Chia sẻ bài viết: chia se chia se chia se chia se chia se

Dịch vụ truyền hình “ngon- bổ - rẻ”

Dịch vụ truyền hình “ngon- bổ - rẻ”


Kinh tế khó khăn, tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” được áp dụng triệt để trong quyết định mua sắm của khách hàng, ngay cả việc lựa chọn dịch vụ truyền hình. Làm sao để chọn được dịch vụ truyền hình mang lại thế giới giải trí hấp dẫn mà vẫn đảm bảo tiết kiệm?

Xu hướng công nghệ mới

Chất lượng hình ảnh, âm thanh là tiêu chí đầu tiên quyết định đến chất lượng dịch vụ truyền hình, cũng là mục tiêu mà các nhà đài luôn theo đuổi.

Mới đây, VTC đã thực hiện chương trình nâng cấp hệ thống nén từ chuẩn Mpeg2 sang Mpeg4-công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực truyền hình. Với việc áp dụng chuẩn mới, người tiêu dùng sẽ được thưởng thức các kênh truyền hình chất lượng hình ảnh và âm thanh trung thực, sống động hơn nhiều.

Việc áp dụng chuẩn nén hình ảnh Mpeg4 sẽ giúp mang lại trải nghiệm truyền hình tốt hơn hẳn so với chuẩn Mpeg2 đang được áp dụng. Đặc biệt với những người tiêu dùng vùng sâu vùng xa, các chương trình truyền hình vốn kém sự đa dạng thì từ nay, các chương trình truyền hình đa dạng về thể loại, chất lượng về nội dung sẽ làm phong phú hơn đời sống tinh thần của khách hàng.

Bên cạnh đó, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC còn là đơn vị đầu tiên và duy nhất phát sóng thử nghiệm truyền hình 3 chiều (3DTV). Ở giai đoạn đầu thử nghiệm, nội dung chủ yếu được phát sóng trong khung giờ bao gồm phim ảnh, ca nhạc giải trí độc đáo và hấp dẫn trên nền tảng công nghệ truyền hình hiện đại bậc nhất thế giới. Điều đó thể hiện nỗ lực không ngừng của VTC trong việc nghiên cứu các xu hướng công nghệ, phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng cao của khách hàng.


Nội dung đa dạng theo hướng chuyên biệt hóa

Trong lĩnh vực dịch vụ truyền hình, nội dung luôn được xem là yếu tố quan trọng bậc nhất quyết định sự sống còn của nhà đài. Công thức làm nội dung phổ biến của hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền hiện nay là mua bản quyền các kênh truyền hình nước ngoài, tiếp sóng miễn phí các kênh truyền thống trong nước và tự làm nội dung. Cuộc chạy đua về nội dung là cuộc chạy đua không ngừng nghỉ, đặt ra yêu cầu cao đối với nhà đài về các chương trình truyền hình đa dạng, đặc sắc, phù hợp với xu hướng và thị hiếu khán giả.

Trong cuộc chạy đua đó, VTC là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các nội dung truyền hình đa dạng và chất lượng. Trong hơn 10 năm phát triển, VTC không ngừng nỗ lực xây dựng hệ thống quy trình sản xuất khép kín, đa dạng nội dung, nội dung tự sản xuất kết hợp nội dung quốc tế. Mới đây, VTC đã có bước nhảy vọt về việc tăng cường sự đa dạng nội dung bằng việc kết hợp Đài Truyền hình Tp HCM, tăng 15 kênh thuộc nhóm HTV không tăng phí nâng tổng số kênh lên tới 105 kênh, trong đó có 15 kênh HD đặc sắc cùng 90 chương trình SD chọn lọc.

Với gói kênh tăng này khán giả có thể thưởng thức những giải thể thao quốc tế, những siêu phẩm điện ảnh của thế giới, những chương trình ca nhạc, thời trang, giải trí, tin tức hấp dẫn theo hướng chuyên biệt hóa. Bằng việc đẩy mạnh hợp tác phát triển nội dung với các đối tác khác, VTC đang từng bước tạo ra thế mạnh bền vững và phát triển theo hướng hình thành những “mũi nhọn” mới phân theo đối tượng, lứa tuổi, loại hình chuyên biệt như gia đình, thời trang…nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng mà cũng chuyên biệt của khán giả

Giá ‘vừa túi’ người xem

Với phương châm đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, thấu hiểu những khó khăn về tài chính mà người tiêu dùng đang gặp phải, tháng 9 này, VTC còn mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua đầu thu vệ tinh VTC HD và VTC SD.

Cụ thể, VTC áp dụng chương trình ưu đãi giảm ngay 920.000 đ/ bộ thiết bị VTC SD Model VTC SH9 cho khách hàng đăng kí mới gói thuê bao thời hạn 06 tháng hoặc 12 tháng (bắt đầu từ 15/9). Giá thiết bị giờ đây chỉ còn 990.000đ, so với giá niêm yết là 1.910.000đ cho sản phẩm đầu thu VTC SH9 tương thích hoàn toàn với chuẩn MPEG4, thu tín hiệu hình ảnh và âm thanh chất lượng hơn hẳn.

Đặc biệt, khách hàng có thể mua mới bộ thiết bị HD chỉ với 1.990.000 đồng/bộ (đã bao gồm đầu thu VTC HD thẻ giải mã, chảo thu tín hiệu vệ tinh…). Mức giá mới “cực tốt”, giảm gần 50% so với mức giá cũ (3.470.000 đồng/bộ) trong khi chất lượng thiết bị cũng như chính sách bảo hành của bộ đầu thu vẫn được giữ nguyên, tạo điều kiện cho nhiều khách hàng đều có cơ hội sử dụng dịch vụ truyền hình HD của VTC.

Gọi điện đến tổng đài 19001530 hoặc truy cập website: truyenhinhvtc.net để được tư vấn trực tiếp.

Doãn Phong




Posted by Nặc danh, Published at 20:50 and have 0 nhận xét

Các bài liên quan




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét