Giới Thiệu Truyền Hình Số VTC

Giới Thiệu Truyền Hình Số VTC

Website Luôn Cập Nhập Khuyến Mại Mới Của VTC, Đầu Thu HD Cam Kết Chính Hãng, Văn Phòng Giao Dịch Toàn Quốc, Lắp Đăt Nhanh, Giá Rẻ nhất
 
Tổng công ty VTC là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và đưa công nghệ Truyền hình kỹ thuật số áp dụng thành công vào Việt Nam. VTC đã và đang tiến hành những bước đi vững chắc, hướng tới mục tiêu đưa truyền hình VTC trở thành truyền hình của người Việt trên toàn cầu.



    
Dẫn đầu về công nghệ
VTC là là đơn vị đầu tiên cung cấp Dịch vụ Truyền hình vệ tinh độ nét cao (HDTV) tại Việt Nam vào năm 2009. Công nghệ Truyền hình tiên tiến nhất 3D TV cũng đã được VTC nghiên cứu và phát sóng thành công.
VTC HD, VTC SD là dịch vụ truyền hình vệ tinh được cung cấp bởi Công ty VTC Dịch vụ truyền hình số (VTC Digital) – đơn vị thành viên của Tổng Công ty VTC.
Truyền hình VTC được truyền dẫn trên hệ thống truyền hình kỹ thuật số vệ tinh, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất thế giới và đứng đầu châu Á trong việc sử dụng công nghệ truyền hình kỹ thuật số mặt đất thế hệ 2 (DVB-T2), cung cấp dịch vụ truyền hình chất lượng đa kênh, siêu nét, phủ sóng toàn quốc.
Nội dung phong phú
    VTC cung cấp 130 kênh chất lượng cao với 15 kênh chuẩn HD đặc sắc và hơn 100 kênh độ nét tiêu chuẩn SD với nhiều mảng nội dung tin tức, giải trí tổng hợp, thể thao, phim truyện, âm nhạc, thiếu nhi, truyền hình nông nghiệp, thiên tai và đặc biệt truyền hình dành cho người Việt ở nước ngoài… cùng với 30 kênh truyền hình địa phương mang đậm bản sắc văn hóa vùng VTC đáp ứng tối đa nhu cầu văn hóa, giải trí của khán giả cả nước.

    
Nội dung phong phú, hình ảnh sắc nét
    

    Khả năng phủ sóng rộng
    Truyền hình VTC đã phủ sóng trên toàn lãnh thổ Việt Nam và một số nước lân cận thông qua hệ thống các trạm mặt đất cũng như thông qua vệ tinh VINASAT-1. Các kênh truyền hình được thu phát trực tiếp qua đầu thu kỹ thuật số VTC nên chất lượng hình ảnh rõ nét, âm thanh sinh động, lôi cuốn người xem.
Hiện nay, VTC đang cung cấp hai bộ thu giải mã là VTC-HD và VTC-SD thỏa mãn nhu cầu chất lượng hình ảnh với mức giá cạnh tranh hợp lí. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ của VTC khách hàng có thể dễ dàng gia hạn và thanh toán cước phí thuê bao qua hình thức thẻ cào tiện ích.    
  Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất
Đội ngũ nhân viên hùng mạnh, tận tình và chuyên nghiệp, hệ thống bảo hành rộng khắp, VTC sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
VTC có các Showroom tại các thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, và gần 2000 đại lý trên khắp lãnh thổ Việt Nam.
    Với rất nhiều lợi thế và tiềm năng, chúng tôi cam kết mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng xứng đáng với thương hiệu “ VTC - Truyền hình của người Việt”.




Posted by Vũ Tiến Thành, Published at 22:11 and have 2 nhận xét

Các bài liên quan




2 nhận xét:

  1. Truyền Hình Số VTC

    Trả lờiXóa
  2. Truyền hình VTC là trung tâm truyền hình kỹ thuật số có dịch vụ khá tốt. :)

    Trả lờiXóa