Chia sẻ bài viết: chia se chia se chia se chia se chia se

Miễn Phí Công lắp đặt cho các khách hàng Khu vực Hà Nội khi lắp bộ đầu thu VTC-HD05i 1 năm

Miễn Phí Công lắp đặt cho các khách hàng Khu vực Hà Nội khi lắp bộ đầu thu VTC-HD05i 1 năm

VTC vừa tung ra dòng sản phẩm đầu thu vệ tinh Model mới VTC- HD05i. VTC đã tạo ra 1 tính năng công nghệ mới, dịch vụ kết nối đa phương tiện để phục vụ khách hàng tận hưởng những lợi ích mà công nghệ số mang lại thông qua thế hệ đầu thu mới này.

VTC đã nỗ lực nghiên cứu tạo ra dòng sản phẩm này cho khách hàng tận hưởng công nghệ mới. Với những nội dung chương trình hay hấp dẫn thông qua truyền hình vệ tinh và kết nối đa phương tiện internet, quý khách hàng tại Hà Nội còn chờ đợi gì nữa mà không tham khảo các chương trình để lắp đặt đầu thu mới VTC-HD05i phục vụ nhu cầu của chính mình. Khi khách hàng được miễn phí tiền công lắp đặt của nhân viên, phí bộ thiết bị vẫn giữ nguyên theo giá giống như đầu thu HD05, HD07.

Ngoài ra khách hàng lắp đặt để còn thưởng thức các trận cầu đỉnh cao giải Ngoại Hạng Anh, Vô địch quốc gia Đức trên kênh truyền hình vệ tinh độ nét cao VTC với bình luận viên Quang Huy. Các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu: Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Cúp FA, vòng loại Euro 2016 trực tiếp trên gói kênh HTV của truyền hình số vệ tinh VTC với mức phí rất thấp cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng truy cập website: http://www.truyenhinhvtc.net/ hoặc liên hệ Hotline: 0974.739.724 ||| 0917.888.490 của chúng tôi để được tư vấn rõ ràng





Posted by tran xuan truong, Published at 22:18 and have 0 nhận xét

Các bài liên quan




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét