Chia sẻ bài viết: chia se chia se chia se chia se chia se

Truyền hình VTC tiếp tục tung ra chương trình KM mới

Truyền hình VTC tiếp tục tung ra chương trình KM mới

Đón chào Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2014 đang diễn ra. Truyền hình Số VTC tung ra KM mới cho khách hàng có nhu cầu lắp đặt và đang sử dụng truyền hình của VTC kể từ ngày 26/11 đến 25/12/2014.

Cụ thể, từ ngày 26/11 đến 25/12/2014, khi đăng ký mới bộ thu VTC, khách hàng sẽ được tặng 60 ngày thuê bao sử dụng các gói kênh VTC HD/SD kèm gói kênh mới.

Không chỉ có lắp đặt mới mà những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của VTC, khi gia hạn 12 tháng các gói kênh, khách hành sẽ tặng 30 ngày thuê bao miễn phí kênh VTC HD/SD kèm gói kênh mới.

Bên cạnh đó còn được thưởng thức xem những kênh truyền hình độ nét cao nổi tiếng thế giới như: Fox Sports HD (Kênh thể thao Mỹ), Discovery HD (Kênh tài liệu khoa học), FTV HD ( Kênh thời trang), Star Movies HD, HBO HD, AXN HD (Kênh phim truyện), Disney Channel HD (Kênh hoạhình thiếu nhi)

Riêng với các fan bóng đá, bên cạnh các trận cầu của giải ngoại hạng Anh, còn có thể được thưởng thức các trận cầu mãn nhãn của nhiều giải quốc tế thượng đỉnh khác thuộc nhiều trường phái khác nhau, như Đức hay Nhật Bản, qua cầu nối là bình luận viên nổi tiếng Vũ Quang Huy.

Mọi chi tiết khách hàng tham khảo tại http://www.truyenhinhvtc.net/ hoặc liên hệ Hotline: 0974.739.724 ||0917.888.490



Posted by tran xuan truong, Published at 22:55 and have 0 nhận xét

Các bài liên quan




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét